UP Fair 2011

18 Feb

Yosh!nakapag up fair ako ulit kagabi!

sobrang  nakakalungkot na enjoy yung ngyari kagab!

enjoy kasi ang ganda ng line-up ng mga banda…(kawawa si Kean ng Callalily,bakit siya binu-boo ng mga tao????)

nakakalungkot naman kasi, kasi, kasi….takte naman tong sugarfree e!bakit ba kayo magdidisband???grrrr!!!!  kainsi naman! hayssss….

tapos ang pinakadahilan kung bakit ako nag-enjoy…kasi kasama ko si gemma…wala ng tanungan kung sino siya, basta mahal ko siya…!yosh!

hahaha!nagpa-henna din ako…gusto ninyo malaman kung san???hahaha!

secret!^^

 

 

____________

Roby John Soriano

BS Electrical Engineering

Leave a Reply

